Thông Đen Nhật Bản

Cây Thông Đen tươi tốt – biểu tượng của sự thịnh vượng

2022-02-15

Cây Thông đen Nhật Bản là một trong các loại cây cảnh được nhiều gia chủ lựa chọn để trang hoàng cho không gian: Sân vườn, hiên nhà,…

Cây thông đen là biểu tượng của lòng kiên định, với dáng vẻ mạnh mẽ, phong thái uy nghi. Có khả năng chịu đựng tốt trước điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Ngoài ra cây còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy, đó còn là biểu tượng của sự trường thọ nên thường được các họa sĩ lựa chọn để vẽ tranh.

Ở Việt Nam, cây thông đen rất được yêu thích, bởi người ta quan niệm rằng, một cây thông tươi tốt trong khuôn viên là thể hiện cho sự vui vẻ, hạnh phúc trong hôn nhân.
Cây thông đen Nhật Bản
Cây thông đen Nhật Bản

Dáng cây thông đen Nhật Bản tại Vườn Nhật.

  • Thông đen dáng đứng
vuonnhat cay thong den dang dung
vuonnhat cay thong den dang dung
  • Cây thông đen dáng nghiêng
Hình ảnh cây Thông Đen Nhật Bản dáng nghiêng tại Vườn Nhật
Thông Đen Nhật Bản dáng nghiêng

Cách trồng thông đen đúng kỹ thuật để cây tươi tốt

Để thông đen tươi tốt, quá trình chăm sóc cần được đảm bảo kỹ lưỡng và đúng kỹ thuật, cùng đến với cách trồng cây thông đen nhật bản ngay sau đây:

 Bước 1: Chọn một vị trí màu mỡ, thoát nước tốt cho cây thông đen Nhật Bản của bạn. Chọn một vị trí cung cấp ít nhất tám giờ ánh sáng mặt trời trực tiếp đầy đủ. Đảm bảo rằng vị trí cách xa các đường dây điện và các vật cản trên cao khác.

Bước 2: Đào lên vị trí trồng để nới lỏng bất kỳ đất nén chặt nào. Loại bỏ cỏ dại và thảm thực vật khác khỏi khu vực để tránh sự cạnh tranh với cây thông. Hãy chắc chắn để loại bỏ rễ của cỏ dại để ngăn chặn mọc lại.

Bước 3: Đào một cái lỗ cho cây thông đen Nhật Bản của bạn. Tạo một lỗ với chiều rộng gấp khoảng 2 lần sự lây lan của hệ thống gốc. Đào chiều sâu của lỗ để rễ cây trên cùng của hệ thống (vùng bùng phát rễ) nằm trên mức đất. Đặt cây thông đen Nhật Bản ở trung tâm của lỗ và nhẹ nhàng lan ra rễ. Đổ đầy lỗ bằng đất để đảm bảo rằng tất cả rễ cây đều được che phủ, ngoại trừ quả bóng gốc.

Bước 4: Áp dụng một lớp phủ mỏng, 1 inch trên quả bóng gốc. Giữ khoảng một chân ra khỏi thân cây để ngăn ngừa bỏng gốc và thối. Đường kính của cây với một lớp mùn 3 đến 4 inch để tăng độ ẩm của đất.

Cây thông đen Nhật Bản
Cây thông đen Nhật Bản

Thông đen tươi tốt mang lại giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa

Cây thông đen Nhật Bản

Gia chủ có thể lựa chọn bày trí thông đen ở những vị trí thích hợp cho căn nhà. Vườn  Nhật Thanh Tùng ngoài việc cung cấp cây cảnh còn hỗ trợ khách hàng bày trí cảnh quan, thiết kế vườn Nhật và tư vấn đặt cây phù hợp. Khi mua thông đen tại Vườn Nhật, quý khách có thể tin tưởng gửi gắm vào đội ngũ những “bàn tay vàng” có kinh nghiệm trong nghề của chúng tôi.

Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường sẽ luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và điều kiện chăm sóc tốt nhất cho những cây thông đen mà bạn đã chọn lựa.

Với chính sách bảo hành cây lên tới 2 năm, thông đen sẽ luôn được đội ngũ kỹ sư của Vườn Nhật chăm sóc định kỳ, cây sẽ phát triển tốt nhất, lâu bền và luôn trong tình trạng được đảm bảo.

Để mua thông đen Nhật Bản và được trải nghiệm  dịch vụ chăm sóc cây tận tình, khách hàng vui lòng liên hệ tới vườn chuyên kinh doanh cây cảnh nhập khẩu với kinh nghiệm gần 20 năm nay, đó là Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường.

Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường

SĐT: 0906441986

Hotline: 0915686888

Zalo: 0975335357

Hệ thống trưng bày sản phẩm:

CS1: Vườn Nhật Đông Anh, Đường Trường Sa – Xuân Canh – Đông Anh – Hà Nội (gần Hầm đi bộ số 7)

CS2: Quảng Tùng Sân Vườn Nhật, Đường Trường Sa – Xuân Canh – Đông Anh – Hà Nội (gần hầm đi bộ số 6)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.