Tin tức

Chào mừng thành viên Vạn Niên Tùng mới về với Vườn Nhật Hà Nội

2020-04-27

“Tùng Xanh vượt cây cỏ

Làm bạn với đất trời”

Tùng La hán là loại cây cảnh quý hiếm có giá trị cao, ngày xưa Tùng la Hán chỉ xuất hiện trong khuôn viên cung điện nguy nga, tráng lệ và các gia đình dòng dõi quý tộc. Theo thời gian, thú chơi cây cảnh ngày càng phổ biến thì Tùng la hán ngày càng được biết đến nhiều hơn. Tùng La hán có phong thái cao quý, dưới mọi điều kiện khắc nghiệt cây vẫn có sức sống mạnh mẽ, bền bỉ, thể hiện khí phách của người anh hùng luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh.

Để đáp ứng nhu cầu chơi cây của những người yêu cây cảnh bonsai, cây cảnh nghệ thuật giá trị cao, Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường khai thác số lượng lớn cây Tùng La Hán (Vạn Niên Tùng) mới có tuổi thọ hàng chục, hàng trăm năm tuổi. Sau đó vận chuyển theo đường chính ngạch đưa về chăm sóc và phân phối tại Vườn Nhật Hà Nội

Người chơi muốn biết đến nhiều hơn về kích thước, chiều cao cũng như muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nghi bề thế của những cây Tùng la hán đẹp, giá trị cao này hãy đén với Vườn Nhật Hà Nội tại địa chỉ: Khu Thể Thao Công Viên Cây Xanh – Phố Cầu Đơ – Phường Hà Cầu – Quận Hà Đông – Thành Phố Hà Nội (Đối Diện Chợ 365).

Tùng La Hán tại Vườn Nhật được chọn lọc tỉ mỉ, công phu, được các nghệ nhân người Nhật có kinh nghiệm cắt tỉa, chăm sóc kỹ lưỡng.

tung la han moi ve tai vuon nhat

tung la han moi ve tai vuon nhat 1

tung la han moi ve tai vuon nhat 2

tung la han moi ve tai vuon nhat 3

tung la han moi ve tai vuon nhat 4

tung la han moi ve tai vuon nhat 5

tung la han moi ve tai vuon nhat 6

tung la han moi ve tai vuon nhat 7

tung la han moi ve tai vuon nhat 8

tung la han moi ve tai vuon nhat 9

tung la han moi ve tai vuon nhat 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.